Tại thời điểm hiện tại, chúng tôi tự hào là thương hiệu khóa điện tử có chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường Việt Nam cho từng sản phẩm khóa cửa điện tử Kawa chính hãng được bán ra thị trường.

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng, mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và tốt nhất cho khách hàng, Kawa áp dụng chính sách bảo hành như sau :

Quy định về chính sách bảo hành như sau:

1. Điều kiện bảo hành:

– Sản phẩm được mua tại hệ thống đại lý, nhà phân phối chính thức do Kawa phân phối và còn trong thời gian bảo hành.

– Có các thông tin bảo hành trùng khớp với sản phẩm.

– Sản phẩm có những hư hỏng, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất : như vân tay không nhận, bàn phím cảm ứng ko nhận tín hiệu, mạch điện bị đứt ko có nguồn điện …

– Sản phẩm không nằm trong trường hợp từ chối bảo hành.

2. Điều kiện từ chối bảo hành:

– Sản phẩm có tem bảo hành điện tử bị xước, tẩy xóa, không rõ số. Còn tem niêm phong tại vị trí các chân ốc vít.

– Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.

– Sản phẩm không phải hàng chính hãng của Kawa.

– Những hư hỏng không phải lỗi của nhà sản xuất: do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hư hao tự nhiên, sử dụng không đúng như hướng dẫn, bảo quản sản phẩm không tốt, hư hỏng trong quá trình vận chuyển của khách hàng,…

– Khách hàng tự ý sửa chữa tại các cơ sở dịch vụ khác ngoài hệ thống bảo hành của Kawa 

3. Thời hạn bảo hành:

– Bảo hành 24 tháng cho toàn bộ sản phẩm khi đến tay khách hàng. Mọi linh kiện lỗi hỏng trong điều kiện bảo hành đều được Kawa 1 đổi 1. (Ngoại trừ một số sản phẩm đã ghi rõ thời hạn bảo hành khác)

– Trong trường hợp khách hàng mua sản phẩm chính hãng của Kawa nhưng không còn phiếu bảo hành, sẽ căn cứ vào chứng từ mua hàng mà đại lý, nhà phân phối cung cấp và áp dụng theo chế độ bảo hành của sản phẩm đó.

– Trường hợp không có chứng từ mua hàng sẽ căn cứ vào phiếu xuất kho và bảo hành không quá 24 tháng kể từ ngày xuất kho.

4. Địa điểm bảo hành:

– Tại trụ sở Kawa và tận nhà do hệ thống đại lý chính thức của Việt Nam phụ trách.

– Mọi vấn đề về bảo hành sản phẩm, quý khách hàng hãy liên lạc với hệ thống bảo hành ủy quyền để được sửa chữa, thay thế miễn phí.

*** Lưu ý :  Đối với những sản phẩm hết hạn bảo hành, hệ thống bảo hành của Kawa có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

LƯU Ý:

  • Việc bảo hành này không bao gồm các ngày chủ nhật, lễ, tết,… theo quy định của nhà nước.

Mọi thông tin tiết quý khách hàng hãy gọi cho Kawa qua hotline 0369.266.368 để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

KAWAHOME
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
zalo